Review những quán bia tươi Đức ở Hà Nội đang hot nhất hiện nay

Các quán bia tươi Đức ở Hà Nội luôn là điểm đến hấp dẫn đối với rất nhiều người. Nhất là những ai yêu thích thưởng thức loại bia thượng hạng được đánh giá là ngon nhất thế giới. Dưới đây là một số review, đánh giá của các thực khách khi ghé thăm những quán bia tươi Đức ở Hà Nội hot nhất hiện nay.

1. Sparta Beer Club

Quán bia tươi Đức ở Hà Nội Sparta Beer Club

Nhà hàng bia tươi nổi tiếng tại Hà Nội Sparta Beer Club

Nhắc đến quán bia tươi Đức ở Hà Nội không thể không nhắc đến Sparta Beer Club. Đây là địa chỉ vô cùng quen thuộc với những ai yêu thích bia Đức tại thủ đô. Bên cạnh sản phẩm bia Đức được chế biến theo công nghệ hiện đại nhập khẩu hoàn toàn, Sparta còn ghi dấu ấn trong lòng thực khách bằng không gian vô cùng đặc sắc. Các chương trình giải trí hấp dẫn cùng chất lượng âm nhạc tuyệt đỉnh là điều mà bạn không thể nào quên khi đến nha hang bia tuoi này.

2. Nhà hàng bia tươi Sư Tử Beer

Bên cạnh Sparta thì Sư Tử Beer cũng là cái tên được nhiều người đánh giá cao khi muốn chọn quan bia tuoi Duc o Ha Noi. Đây là một trong rất ít những nhà hàng mà bạn có thể thưởng thức bia Đức chính hãng hảo hạn. Tại đây mọi nguyên liệu và thiết bị chế biến đều được đảm bảo nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó thực khách còn có cơ hội trải nghiệm những món ăn mang hương vị đặc trưng của châu Âu.
...
Xem thêm bài viết tại: Review những quán bia tươi Đức ở Hà Nội đang hot nhất hiện nay

Nhận xét