Top 3 các quán beer club ở Hà Nội bia ngon nhạc chất

Loại hình giải trí Beer Club ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam nhất là ở những thành phố lớn như Hà Nội. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm được những quán Beer Club ấn tượng, độc đáo và chất lượng nhất. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi khám phá ngay các quán Beer Club ở Hà Nội sôi động nhất qua bài viết sau.

Top 3 các quán beer club ở Hà Nội sôi động tại Hà Nội

1. Sparta Beer Club

Mang dáng dấp, phong cách mạnh mẽ kiên cường và anh dũng như một chiến binh kết hợp với lối kiến trúc đậm chất Hy Lạp cổ đại, Sparta Beer Club chính là một trong số các Beer Club ở Hà Nội ấn tượng, độc đáo nhất. Ghé thăm Sparta Beer Club, bạn sẽ có cơ hội trở thành một chiến binh thực sự để chinh phục, thưởng thức những loại bia thơm ngon, mát lạnh.

Các quán beer club ở Hà Nội Sparta 1

Sparta là một trong các quán beer club ở Hà Nội hot nhất hiện nay

Tại Sparta Beer Club cung cấp hầu hết các loại thương hiệu bia nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Đức, Anh, Đan Mạch, Bỉ,… Những loại bia này đều là hàng nhập khẩu chính hãng. Cam kết mang đến cho quý khách chất lượng bia thơm ngon tuyệt vời nhất.

Các quán beer club ở Hà Nội Sparta 2

Hàng loạt các thương hiệu bia nổi tiếng thế giới quy tụ tại đây

Bên cạnh đó ở Sparta Beer Club cũng sở hữu thêm một dàn âm thanh hoành tráng, ánh sáng muôn màu ấn tượng. Các loại đồ ăn, đồ uống cũng rất đa dạng cho bạn lựa chọn như: Sườn cừu nướng, Hàu bỏ lò phô mai, Các loại Salad,…

Địa chỉ: 165 Thái Hà, Đống Đa

Hotline: 0911. 165. 165

2. 1900

1900 cũng nằm trong danh sách các Beer Club ở Hà Nội được rất nhiều bạn trẻ và khách hàng yêu thích lựa chọn. Tại 1900 bạn sẽ được tận hưởng một không gian giải trí rộng lớn với phong cách thiết kế vô cùng ấn tượng, độc đáo và bắt mắt.
...
Xem thêm bài viết tại: Top 3 các quán beer club ở Hà Nội bia ngon nhạc chất

Nhận xét