1001 nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội ăn thả ga không lo về giá

Sức hấp dẫn của hải sản là điều mà khó ai có thể cưỡng lại được. Hải sản luôn nằm trong danh sách các món ăn ngon, bổ nhưng giá cả thì không rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn tinh ý thì sẽ lựa chọn được các nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội vừa ăn thả ga mà vẫn rủng rỉnh túi. Dưới đây là các nhà hàng hải sản ngon Hà Nội mà bạn không thể không ghé tới.

Điểm danh những nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội

1. Câu lạc bộ bia tươi Sparta Beer Club

Không chỉ mang đến các món ăn Âu, Á hấp dẫn, Sparta Beer Club tại 165 Thái Hà mang đến cho bạn các món hải sản độc đáo, chế biến theo phong cách độc đáo, tinh tế. Đội ngũ đầu bếp của Câu lạc bộ bia tươi số 1 Hà Nội này luôn đem đến những ấn tượng khó quên cho thực khách tới đây.
 Nhà hàng hải sản ngon ở Hà Ná»™i Sparta Beer Club

Nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội Sparta Beer Club

Hấp dẫn bởi các món ăn ngon chưa đủ, Sparta Beer Club còn mang đến cho khách hàng gần 100 lựa chọn bia tươi. Vừa ăn hải sản, vừa uống bia tươi, chẳng còn gì thú vị hơn. Bởi vậy mà địa điểm này đang ngày càng trở nên hot với người dân Hà Thành, trong đó có những tín đồ thường xuyên săn lùng các nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội.

Nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội Sparta Beer Club

Sparta Beer Club - Địa điểm hot hiện nay của người dân Hà Thành

Chưa hết, tại đây còn có những chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo chưa từng có tại các nhà hàng hải sản ngon tại Hà Nội. Các chương trình giải trí đặc sắc này đều đặn được diễn ra với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ, dancer nổi tiếng. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và đặt bàn ngay hôm nay qua website của Sparta.

2. Chuỗi Thế Giới Hải Sản

Với hơn 100 loại hải sản chất lượng cao, Thế giới hải sản là địa điểm nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội bạn có thể chọn lựa. Các món ăn được chế biến từ hải sản tại đây được chế biến tinh tế, hấp dẫn và đặc sắc mà bạn khó có thể cưỡng lại được.

...
Xem thêm bài viết tại: 1001 nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội ăn thả ga không lo về giá

Nhận xét