4 gợi ý đánh bay băn khoăn đi chơi đâu cuối tuần ở Hà Nội

Đi chơi đâu cuối tuần ở Hà Nội? Câu hỏi này nghe có vẻ đơn giản nhưng lại đã và đang làm khó không ít cặp đôi. Xem ra chuyện hẹn hò không chỉ là điều thú vị nhất, ngọt ngào nhất, mà còn đau đầu nhất nữa. Có rất nhiều địa điểm vui chơi Hà Nội cuối tuần, nhưng chọn địa điểm nào thì phù hợp với các cặp đôi? Câu trả lời nằm trong 4 gợi ý sau đây.

1. Beer Club – Địa điểm đi chơi cuối tuần độc đáo

Bên cạnh sự ngọt ngào và lãng mạn thường thấy, có những cặp đôi lại chọn sự cuồng nhiệt cho tình yêu của mình. Hầu hết họ là những người trẻ sôi nổi và cá tính, không thích những điều quá bình lặng. Vậy thì, đáp án cho câu hỏi “đi chơi đâu cuối tuần ở Hà Nội” của những cặp đôi này chính là: Beer Club!
 Äi chÆ¡i đâu cuối tuần ở Hà Ná»™i Sparta Beer Club

Sparta Beer Club - Không cần thắc mắc đi đâu chơi ở Hà Nội cuối tuần

Một địa điểm Club với bia hảo hạng, đồ ăn ngon và nhiều hoạt động giải trí đỉnh cao... như Sparta Beer Club chẳng hạn, chắc chắn sẽ khiến cho ngày cuối tuần của cặp đôi thêm phần phấn khích. Thay vì ngồi nhà và hỏi đi hỏi lại câu “đi chơi đâu cuối tuần ở Hà Nội?”, hãy thử hẹn hò một cách cuồng nhiệt và bốc lửa xem sao! Bạn còn trẻ mà!

2. Cafe lãng mạn: Trixie Cafe & Lounge

Những quán cafe lãng mạn như Trixie Cafe, Skyline Hanoi, Top of Hanoi, Aries coffee... Hay những tiệm cafe có view nhìn ra hồ như Don’s A Chef’s Bistro (Hồ Tây), LaBadine (Nam Ngư), Avalon (Cầu Gỗ)... Tất cả đều có không gian cực kỳ nên thơ, nhẹ nhàng và ngọt ngào. Những tiệm cafe như thế này chính là câu trả lời lý tưởng cho nỗi băn khoăn “đi chơi đâu cuối tuần ở Hà Nội?” của các cặp đôi lãng mạn.
...
Xem thêm bài viết tại: 4 gợi ý đánh bay băn khoăn đi chơi đâu cuối tuần ở Hà Nội

Nhận xét