5 gợi ý đắt giá cho câu hỏi ăn nhà hàng nào ngon ở Hà Nội

Hà Nội là nơi có rất nhiều nhà hàng mọc lên cùng nhiều hương vị đặc trưng khác nhau. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc ăn nhà hàng nào ngon ở Hà Nội thì hãy cùng tìm hiểu ngay 5 gợi ý dưới đây nhé.

1. Ăn nhà hàng nào ngon ở Hà Nội? Sparta Beer Club

Những thực khách sành ăn Hà Nội chắc chắn sẽ biết đến cái tên Sparta Beer Club. Nhà hàng có thể cùng lúc phục vụ nhiều khách với không gian rộng rãi trên con phố Thái Hà. Nơi đây xứng đáng là câu trả lời số 1 cho câu hỏi ăn nhà hàng nào ngon ở Hà Nội. Với không gian đẹp, trẻ trung và rất nhiều món ngon được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu, Sparta Beer Club đang được bình chọn là một trong các nhà hàng ngon tại Hà Nội nhất định phải thử.

Ăn nhà hàng nào ngon ở Hà Nội Sparta Beer Club
Sparta là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm nhà hàng ngon tại Hà Nội

Quán không chỉ nổi bật ở ẩm thực hảo hạng mà còn nổi tiếng với những chương trình giải trí đặc sắc mỗi tối đến từ các DJ, Dancer, nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. Đến Sparta Beer Club cũng rất thuận tiện vì quán có hầm đỗ xe miễn phí cho ô tô và xe máy. Bạn sẽ không còn phải loay hoay tìm chỗ gửi xe vì nhân viên của Sparta sẽ giúp bạn từ A-Z trong khâu đỗ, gửi xe.

2. Yukssam BBQ – 66 Ô Chợ Dừa, Đống Đa

Yukssam BBQ Nằm tại mặt phố Ô Chợ Dừa tấp nập, với buffet nướng Hàn đúng điệu nơi đây là một trong các nhà hàng ngon tại Hà Nội lôi cuốn thực khách. Tại Yukssam, bếp trưởng là người Hàn và quán đã không ít lần đón tiếp những nghệ sĩ Hàn nổi tiếng khi đang du lịch hay làm việc tại Hà Nội đến ăn. Sở dĩ vì vị nướng Hàn chuẩn mà tại đây được người Hà Nội ưa chuộng, từ các loại panchan được trộn và ướp đúng điệu như củ cải, kim chi, cải muối đến các loại thịt và cách tẩm ướp thịt đều rất vừa vị.
...
Xem thêm bài viết tại: 5 gợi ý đắt giá cho câu hỏi ăn nhà hàng nào ngon ở Hà Nội

Nhận xét