Bộ sưu tập những loại nhạc trong Beer Club cực chất

Âm nhạc trong Beer Club thường được nhiều các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt bởi chất nhạc cũng nhưng không khí vui tươi mà nó mang lại. Để giúp mọi người, đặc biệt là những newbie có một cái nhìn chi tiết hơn về những loại nhạc trong beer club đang thịnh hành, bài viết dưới đây của Sparta Beer Club sẽ cùng bạn đi khám phá.

1. Deep house/Melodic House

Đây là một loại nhạc trong beer club đang được giới trẻ ưa thích, thường xuyên được các DJ sử dụng trong các bữa tiệc âm nhạc và bar gần đây. Deep house sẽ vẫn mang tính sôi nổi bởi âm thanh trống và bass dồn dập, sự khác biệt so với dòng nhạc khác là độ tempo nhanh.
 

Deep house là một loại nhạc trong beer club đang được giới trẻ ưa thích

Đặc điểm của loại nhạc trong beer club này là sự tổng hòa của nhiều nhạc cụ gồm tiếng piano, sáo, saxophone, đem lại cho người nghe cảm giác thật biển cả Caribe thơ mộng, quãng nghỉ dưỡng vui chơi thỏa mái. Rất được lòng những không gian tương đối, lễ hội âm thanh nằm ở mức trung bình.

2. Future House

Đây là loại nhạc ở beer club mới du nhập vào vào Việt Nam mới chỉ được hơn 3 năm. Giới trẻ Việt luôn ưa thích sự mới lạ nên cũng dành tình cảm khá nhiều cho các thể loại nhạc EDM mang hơi thở hiện đại như Future House.



Future House mang hơi thở của sự hiện đại

Đặc trưng của dòng nhạc này là tính sâu của giai điệu, những nét “drop” nằm ở nốt bổng, cao trào hơn Deep House nhằm tạo ra lượng âm thanh phù hợp hơn với những lễ hội âm thanh lớn hơn.

3. Trap  

Thuộc về nhóm Hiphop với những tín đồ yêu thích chất mix nhiều âm thanh nặng, với giai điệu phóng khoáng của những nghệ sỹ đường phố. Đúng với tên gọi “Trap” (cái bẫy), đây là thể loại nhạc “bẫy” người nghe bằng nhiều hiệu ứng âm thanh cực kì “bắt tai”.
...
Xem thêm bài viết tại: Bộ sưu tập những loại nhạc trong Beer Club cực chất

Nhận xét