Check-in 9 điểm ăn chơi Hà Nội có món ngon nức tiếng

Tổng hợp các điểm ăn chơi Hà Nội cho gia đình, bạn bè vui chơi cuối tuần. Nếu bạn là một tín đồ ăn uống, lại ham mê "sống ảo" thì chắc chắn phải note ngay 15 điểm ăn chơi Hà Nội này vào để từ từ khám phá nhé!

1. Sparta Beer Club – Một nơi ăn chơi tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua

Điểm ăn chơi tại Hà Nội đầu tiên phải kể đến đó là Sparta Beer Club. Nơi đây nổi tiếng với những tháp bia tươi khổng lồ và rất nhiều loại bia nổi tiếng trên thế giới. Menu của Sparta đa dạng các món ăn từ Á đến Âu và đặc biệt là những chương trình, event biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc sôi động được chơi bởi các DJ nổi tiếng.

Điểm ăn chơi Hà Nội Sparta Beer Club

Sparta Beer Club nằm trong top các chỗ ăn chơi ở Hà Nội được yêu thích nhất

Và đương nhiên, với các bạn trẻ thì không thể thiếu được khoản "sống ảo". Không gian Sparta Beer Club quá phù hợp để các bạn check-in, ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng tham gia cùng với các vũ công của Sparta.

2. Phố bia Tạ Hiện

Người ta nhắc đến Tạ Hiện như một điểm ăn chơi Hà Nội nhất định phải ghé qua. Danh tiếng "bia cỏ" thần thánh, những món ngon như chim nướng, khoai tây chiên, chân gà sả ớt khiến bia thêm đậm vị đã vượt xa khỏi Việt Nam và vươn ra ngoài thế giới.

Tạ Hiện về đêm cực đông đúc nên chỉ cần giơ máy lên và "tách", bạn có thể thu nhỏ cả người Hà Nội và văn hóa Hà Nội vào khung hình của mình.
...
Xem thêm bài viết tại: Check-in 9 điểm ăn chơi Hà Nội có món ngon nức tiếng

Nhận xét