Gợi ý top 3 địa điểm ăn tối ở Hà Nội mới lạ và hấp dẫn nhất

Ăn tối ở Hà Nội với những địa điểm mới lạ luôn hấp dẫn và gây tò mò cho du khách cũng như người dân bản địa. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 4 địa điểm ăn tối ở Hà Nội mới lạ và ấn tượng cho mọi người, mọi nhà.

1. Sparta Beer Club – Địa điểm ăn tối ở Hà Nội mới lạ nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn thay đổi không khí ăn tối và hương vị món ăn hàng ngày thì hãy đến ngay Sparta Beer Club. Đây được xem là địa điểm hấp dẫn mọi du khách có nhu cầu ăn tối ở Hà Nội và thưởng thức các chương trình giải trí hiện đại và sôi động.

Ăn tối ở Hà Nội Sparta Beer Club 1

Sparta Beer Club - Một địa chỉ ăn tối ngon hà nội bạn không thể bỏ qua

Tại Sparta Beer Club khách hàng sẽ được thưởng thức các bữa ăn tối tại Hà Nội đa dạng hương vị ẩm thức Á, Âu với hơn 200 món. Đặc biệt thực đơn cho bữa tối khá đa dạng và hấp dẫn thực khách trong và ngoài nước. Bên cạnh đó là menu đa dạng các món uống mới lạ và hấp dẫn như bia tươi phong cách sparta, cocktail, rượu nho...

Ăn tối ở Hà Nội Sparta Beer Club 2

Địa điểm ăn tối ở Hà Nội Sparta nổi tiếng với menu đa dạng, các chương trình giải trí hấp dẫn

Ngoài các món ăn tối ngon ở Hà Nội được phục vụ tại Sparta Beer Club. Đây còn là thiên đường giải trí công nghệ cao đầy hấp dẫn và mới lạ cho mọi thực khách ghé thăm. Các màn ảo thuật, múa cột, dancing, múa hát cùng các DJ nổi tiếng được Sparta sẵn sàng phục vụ quý khách. Vì vậy hãy cùng bạn bè và người thân đến ngay Sparta Beer Club tại 165 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thưởng thức ăn tối và hòa mình vào không gian giải trí ấn tượng.

2. Cháo sườn sụn chợ Đồng Xuân – Địa điểm ăn tối ngon ở Hà Nội

Chắc chắc sinh sống và làm việc tại Hà Nội bạn không thể không biết đến chợ Đồng Xuân. Đây là khu chợ nổi tiếng có lịch sử từ lâu đời buôn bán các mặt hàng quần áo, gia dụng, nội thất... đa dạng. Tuy nhiên chợ Đồng Xuân còn được biết đến là thiên đường ẩm thực ăn tối ở Hà Nội đa dạng nhất là các quán ăn mở vào buổi tối. Trong đó đối với người Hà Nội không thể chưa thưởng thức qua món cháo sườn sụn ngon nổi tiếng.
...
Xem thêm bài viết tại: Gợi ý top 3 địa điểm ăn tối ở Hà Nội mới lạ và hấp dẫn nhất

Nhận xét