Điểm danh top 5 beer club nhạc hay, uống đã, chơi vui

Đã là dân chơi Hà Thành, bạn nhất định phải nằm lòng top 5 beer club nhạc hay uống đã chơi vui dưới đây. Những địa điểm này chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho team bạn xả stress, f5 lại tinh thần sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

1. Sparta - nhạc trong beer club sôi động nhất

Vị trí vô địch beer club nhạc hay, đồ uống "chất" chắc chắn phải gọi đến Sparta Beer Club.

Tại đây, bạn sẽ được vào vai những chiến binh mạnh mẽ bên những tháp bia lớn được dựng giữa sân khấu trung tâm cực hoành tráng. "Đấu trường beer" hơn 800m2, nhạc trong beer club cực sôi động với sự góp mặt của những DJ hàng đầu như DJ Tít, DJ Smoke, DJ Kim X, DJ Live, DJ Linh Linh,… chơi đều đặn mỗi tối. Đặc biệt với các event được diễn ra liên tục ở quán, Sparta Beer Club sẽ mang đến cho bạn một cảm giác "cực đã" không thể tìm thấy ở bất cứ beer club nào.

Beer club nhạc hay Sparta

Sparta - beer club nhạc hay, đồ uống chất, không gian cũng vô cùng ấn tượng

Không chỉ có bia tươi, Sparta Beer Club còn cung cấp rất nhiều các loại đồ uống khác như bia chai, rượu vang, rượu mạnh, cocktails, mocktails, nước hoa quả,... để các bạn trẻ có sở thích khác nhau thoải mái chọn lựa.

2. 911 Beer Club – beer club nhạc hay tại Hà Nội

Tọa lạc trên con đường Khuất Duy Tiến, 911 Beer Club tách hẳn ra so với phố thị ồn ào. Thiết kế hiện đại, không gian lý tưởng để thưởng thức những ly bia tươi ngon, mát lạnh, đặc biệt nhạc ở beer club được chơi bởi những DJ nổi tiếng, chắc chắn 911 sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc khó quên.
...
Xem thêm bài viết tại: Điểm danh top 5 beer club nhạc hay, uống đã, chơi vui

Nhận xét