Khám phá 6 địa chỉ nhà hàng ngon ở Hà Nội nhất định phải thử

Đâu là địa chỉ nhà hàng ngon ở Hà Nội luôn là câu hỏi được không ít người quan tâm. Bạn đừng lo, top 6 địa chỉ các nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội được Sparta Beer Club tổng hợp dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

1. Sparta Beer Club 165 Thái Hà - Địa chỉ nhà hàng ngon tại Hà Nội

Sparta Beer Club - địa chỉ nhà hàng ngon ở Hà Nội có sự kết hợp của bia tươi, ẩm thực và âm nhạc sôi động. Với gần 200 món ăn đa dạng cả Âu lẫn Á được chế biến tinh tế và hảo hạng, cùng với hơn 100 vị bia nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, bạn sẽ khó lòng cưỡng nổi vị giác khi tới đây.

Địa chỉ nhà hàng ngon ở Hà Nội Sparta Beer Club

Địa chỉ nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội Sparta Beer Club ở số 165 Thái Hà

Nhắc đến Sparta Beer Club không thể không kể đến không gian được thiết kế theo phong cách Hy Lạp cổ đại tạo cảm giác độc đáo và mới lạ. Bên cạnh đó, những chương trình giai trí mỗi tối đến từ các nghệ sĩ, DJ, dancer hàng đầu Hà Thành chắc chắn cũng sẽ chiêu đãi bạn những tiết mục hấp dẫn nhất. Quán nằm ở số 165 Thái Hà, có hầm đỗ xe miễn phí cho ô tô và xe máy rất thuận tiện.

2. Sen Tây Hồ: địa chỉ nhà hàng ngon ở Hà Nội mang đậm nét văn hóa Việt

Top địa chỉ các nhà hàng ngon ở Hà Nội chắc chắn sẽ không thể thiếu Sen Tây Hồ. Nếu bạn đã nhàm chán với nhà hàng kiểu Tây Âu sang chảnh thì Hà Nội vẫn có những nhà hàng cao cấp mang đậm văn hóa Việt.

Nhà hàng sở hữu cả bầu trời món ăn ngon, đa dạng từ trời Á đến trời Âu.  Món tráng miệng cũng vô cùng đa dạng bao gồm các loại bánh ngọt kiểu Tây, kem tươi cùng nhiều loại bánh dân gian Việt Nam như bánh trôi, bánh rán, chè,… Được thưởng thức món ăn ngon trong không gian thoang thoảng mùi hoa sen dịu mát thì còn gì tuyệt vời bằng.
...
Xem thêm bài viết tại: Khám phá 6 địa chỉ nhà hàng ngon ở Hà Nội nhất định phải thử

Nhận xét