Review 5 địa điểm ăn uống ở Hà Nội giá rẻ có đồ ăn ngon

Đến thủ đô, chắc hẳn ai cũng mong muốn được thưởng thức những món ăn đặc sản của nhiều nơi đổ về. Cùng điểm lại top 5 địa điểm ăn uống ở Hà Nội giá rẻ có đồ ăn 4 mùa nhất định bạn phải thử nếu một lần được ghé nơi đây.

1. Địa điểm ăn uống ở Hà Nội - Sparta Beer Club

Nhắc đến các địa chỉ ăn uống tại Hà Nội được yêu thích, không thể nào bỏ qua cái tên Sparta Beer Club 165 Thái Hà. Sparta thực chất là một khu vực tích hợp các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí dành cho các cá nhân hay đơn vị. Quán có thế mạnh về không gian đẹp, đồ ăn tươi ngon với danh sách gần 200 món từ Châu Á sang Châu Âu. Cách thức chế biến độc đáo, mùi vị thơm nức mũi, trang trí bắt mắt khó cưỡng nhất là đối với dân sành ăn.

Địa điểm ăn uống ở Hà Nội Sparta Beer Club

Địa điểm ăn uống ở Hà Nội Sparta Beer Club

Ngoài ra, Sparta có đồ uống đa dạng theo yêu cầu. Hơn 100 loại bia nhập khẩu sẵn sàng phục vụ thực khách trải nghiệm. Ngoài ra, bạn còn có thể được hòa mình vào điệu nhạc sôi động, xem vũ công biểu diễn hay tham gia trò chơi ưa thích. Dù vậy, mức giá thành đưa ra phải chăng phù hợp cho mọi đối tượng, giao động từ vài trăm ngàn đồng/ người. Tất cả tạo nên một địa điểm vui chơi ăn uống ở Hà Nội hoàn mỹ, thu hút người dân trên địa bàn và khách hàng nước ngoài đổ về.

2. Bay Buffet

Bay Buffet là nhà hàng khá nổi tiếng được nhiều người biết đến. Thực đơn của Nhật Bản, Trung Hoa và Việt Nam hội tụ thành một địa điểm ăn uống tại Hà Nội thú vị. Nội thất trang hoàng tinh tế, kiêu sa cùng cây cối xanh tươi thân thiện với môi trường. Không khí thoáng mát, dễ chịu sẽ khiến mỗi người thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.
...
Xem thêm bài viết tại: Review 5 địa điểm ăn uống ở Hà Nội giá rẻ có đồ ăn ngon

Nhận xét