Review loạt nhà hàng ngon rẻ ở Hà Nội nổi tiếng nhất hiện nay

Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm về các nhà hàng ngon rẻ ở Hà Nội đang được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Review loạt nhà hàng ngon rẻ ở Hà Nội được ưa chuộng hiện nay

1. Sparta Beer Club – 165 Thái Hà

Không chỉ được xem là câu lạc bộ bia nổi tiếng tại Hà thành với sự có mặt của 100 vị bia ngon nhất trên thế giới Sparta Beer Club còn được biết đến là nhà hàng ngon Hà Nội được nhiều người yêu thích. Với đặc trưng là những món ăn mang hương vị Châu Âu như: bò nướng sốt vang đỏ phô mai, thịt cừu nướng kiểu Sparta, chân giò hầm kiểu Đức,… chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Nhà hàng ngon rẻ ở Hà Nội Sparta Beer Club

Nhà hàng ngon rẻ ở Hà Nội Sparta Beer Club


Đồng thời, nhà hàng được thiết kế theo phong cách Hy Lạp cổ đại với một sân khấu mô phỏng đấu trường tạo cho thực khách cảm giác vô cùng mới mẻ và thú vị. Ngoài ra, nhờ vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm khu Đống Đa với giao thông thuận lợi cùng những chương trình nghệ thuật như: tạp kĩ, ca hát, múa bụng,... được thiết kế để phục vụ thực khách mỗi ngày trong tuần, Sparta Beer Club chắc chắn sẽ là một trong các nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua.

2. Lẩu Phan - Buffet lẩu bò Mỹ chỉ 99k/1 người

Nằm trong danh sách những nhà hàng ngon rẻ ở Hà Nội đang cực hot, lẩu Phan đã và đang thu hút nhiều bạn trẻ đến nhà hàng thưởng thức. Quán có đến tận 7 cơ sở tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, do số lượng khách khá đông nên để thưởng thức món ngon tại nhà hàng ngon bổ rẻ ở Hà Nội này thì bạn nhớ liên hệ đặt chỗ trước nhé.
...
Xem thêm bài viết tại: Review loạt nhà hàng ngon rẻ ở Hà Nội nổi tiếng nhất hiện nay

Nhận xét