Review từ A – Z 5 địa điểm đẹp ở Hà Nội mới nổi gần đây

Cập nhật ngay 5 địa điểm đẹp ở Hà Nội giúp bạn sẽ có lựa chọn khám phá, vui chơi thỏa thích cùng bạn bè và người thân vào mỗi ngày hay trong dịp cuối tuần. Dưới đây là danh sách 5 địa điểm vui chơi, giải trí đẹp hấp dẫn và mới lạ nhất tại Hà Nội.

1. Sparta Beer Club – Địa điểm đẹp ở Hà Nội đầy ấn tượng

Sparta Beer Club được xem là thiên đường ẩm thực và giải trí mới lạ nhất tại Hà Nội. Sparta được xây dựng với quy mô lớn cùng thiết kế các công trình hiện đại bậc nhất hiện nay. Tại đây có đầy đủ các chương trình giải trí hấp dẫn và sôi động phục vụ khách. Điển hình các chương trình ca nhạc, dancing, ảo thuật, màn trình diễn DJ sôi động... với các nghệ sĩ biểu diễn nổi tiếng.

Địa điểm đẹp ở Hà Nội Sparta Beer Club

Sparta Beer Club là tụ điểm ăn uống, giải trí nổi tiếng tại Hà Nội

Bên cạnh đó Sparta Beer Club còn được biết đến là địa điểm đẹp ở Hà Nội có phục vụ đa dạng các món ăn ngon Việt, Á, Âu.  Khách hàng có thể vừa nhâm nhi các món ăn, nước uống vừa thưởng thức các chương trình nghệ thuật hấp dẫn. Đối với các bạn trẻ nơi đây còn là địa điểm đẹp ở hà nội có kiến trúc độc đáo và mới lạ. Các bạn có thể thỏa sức chụp hình, check in thoải mái.

2. Vườn hoa Nhật Tân

Vườn hoa Nhật Tân là địa điểm đẹp ở Hà Nội hấp dẫn du khách ghé thăm. Ở đây, quanh năm đều có hoa nở với đa dạng loại hoa khoe sắc, tỏa hương ngọt ngào. Chính vì thế đây là địa điểm được các bạn trẻ check in chụp hình vào các ngày cuối tuần và dịp nghỉ lễ.
...
Xem thêm bài viết tại: Review từ A – Z  5 địa điểm đẹp ở Hà Nội mới nổi gần đây

Nhận xét