Tìm hiểu Beer Club tuyển dụng nhân viên theo tiêu chí nào?

Cùng với sự phát triển ngành dịch vụ, các beer club tuyển dụng ngày càng nhiều lao động. Với môi trường năng động đầy tính giải trí, mức thu nhập cao so với mặt bằng chung, những công việc tại beer club, bar club ngày càng thu hút được nhiều các bạn trẻ. Vậy để làm việc ở môi trường này bạn cần đảm bảo các tiêu chí gì? Hãy cùng tham khảo một số cơ hội làm việc tại Sparta Beer Club nhé!

Beer Club là gì?

Beer club là một nơi đặc trưng khi phần lớn diện tích gần 75% là bàn ghế để phục vụ các hoạt động ăn uống và giải trí.

Beer club tuyển dụng nhân viên Hà Nội 1

Những tiêu chí tuyển dụng nhân viên của Beer Club

Beer club được mở từ trưa tới tối dành cho những người thích thưởng thức bia và yêu thích nhậu. Khác với bar club, beer club không chỉ phù hợp với thanh thiếu niên hiện đại mà còn phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả dân văn phòng.

Beer club thường phục vụ đồ ăn, đồ uống và âm nhạc sôi động từ các DJ, Dancer. Với những đặc điểm trên, các beer club đòi hỏi một lượng nhân sự khá lớn, bởi vậy mà hàng năm hầu như các beer club tuyển dụng rất nhiều nhân viên.

Beer club tuyển dụng nhân viên Hà Nội 2

Beer Club là nơi tuyển dụng rất nhiều nhân sự mỗi năm

Những yêu cầu cơ bản khi tuyển dụng nhân viên Beer Club

  1. Ngoại hình
Đây là yêu cầu đầu tiên khi beer club tuyển dụng nhân viên. Sở dĩ có yêu cầu này bởi lẽ trong một môi trường dịch vụ thì việc có ngoại hình là vô cùng quan trọng.
...
Xem thêm bài viết tại: Tìm hiểu Beer Club tuyển dụng nhân viên theo tiêu chí nào?

Nhận xét