Top 10 các nhà hàng ngon ở Hà Nội được săn đón nhiều nhất

Hà Thành từ xưa đến nay luôn được coi là mảnh đất ngàn năm văn hiến hội tụ tinh hoa ẩm thực của Việt Nam. Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn trứ danh của đất kinh kỳ mà còn có thể thưởng thức nhiều món ngon đến từ khắp các vùng miền trên cả nước và các quốc gia trên thế giới. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 nhà hàng ngon ở Hà Nội nhé.

1. Sparta Beer Club – 165 Thái Hà

Không chỉ được xem là câu lạc bộ bia nổi tiếng tại Hà thành với sự có mặt của 100 vị bia ngon nhất trên thế giới Sparta Beer Club còn được biết đến là nhà hàng ngon Hà Nội được nhiều người yêu thích. Với đặc trưng là những món ăn mang hương vị Châu Âu như: bò nướng sốt vang đỏ phô mai, thịt cừu nướng kiểu Sparta, chân giò hầm kiểu Đức,… chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Đồng thời, nhà hàng được thiết kế theo phong cách Hy Lạp cổ đại với một sân khấu mô phỏng đấu trường tạo cho thực khách cảm giác vô cùng mới mẻ và thú vị.

Nhà hàng ngon ở Hà Nội Sparta Beer Club

Sparta Beer Club – Một trong những nhà hàng ngon ở Hà Nội bạn nhất định phải thử

Ngoài ra, nhờ vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm khu Đống Đa với giao thông thuận lợi cùng những chương trình nghệ thuật như: tạp kĩ, ca hát, múa bụng,... được thiết kế để phục vụ thực khách mỗi ngày trong tuần, Sparta Beer Club chắc chắn sẽ là một trong các nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua.

2. Nhà hàng ngon ở Hà Nội Bay buffet

Là một trong những nhà hàng ngon nổi tiếng Hà Nội, Bay Buffet nổi tiếng bởi những món ăn nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Tùy theo sở thích của mình, bạn có thể lựa chọn thưởng thức các món ăn ở các khu vực khác nhau trong nhà hàng như: khu món Á, món Âu, chợ quê, quầy bar,...
...
Xem thêm bài viết tại: Top 10 các nhà hàng ngon ở Hà Nội được săn đón nhiều nhất

Nhận xét