Top 10 địa điểm beer club tại Hà Nội nhất định phải đến

Các địa điểm beer club luôn là nơi vui chơi, giải trí không thể thiếu trong đời sống hiện đại. Và Hà Nội là nơi tập trung nhiều beer club phong cách “chất” và ấn tượng nhất đối với dân địa phương cũng như các du khách. Dưới đây là list các địa điểm beer club tại Hà Nội nhất định phải ghé thăm một lần.

1. Sparta Beer Club – Địa điểm beer club tại Hà Nội ấn tượng nhất

Sparta Beer Club là địa điểm vui chơi, giải trí đỉnh cao mới lạ và thu hút khách hàng tại Hà Nội. Với kiến trúc thiết kế beer club mới lạ, phong cách hiện đại. Ấn tượng nhất là hệ thống âm thanh – ánh sáng, quy mô và vị trí chỗ ngồi, sân khấu biểu diễn nghệ thuật hoành tráng nhất. Đặc biệt đến với Sparta Beer Club bạn sẽ được thưởng thức các ly bia tươi mát lạnh đậm chất Sparta khác hẳn với các địa điểm khác.

Địa điểm beer club Sparta

Sparta luôn nằm trong top beer club Hà Nội hot nhất

Bạn hãy ghé ngay Sparta Beer Club - một trong các địa điểm beer club nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội. Địa chỉ: 165 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.

2. Hệ thống Zamba Beer

Zamba Beer là hệ thống beer club khá nổi tiếng tại Hà Nội. Tại Zamba Beer luôn phục vụ các món ăn ngon và thức uống hấp dẫn thực khách. Khách hàng khi đến đây sẽ được thưởng thức các món ăn ngon cùng đồ uống hương vị mới lạ và hấp dẫn.
...
Xem thêm bài viết tại: Top 10 địa điểm beer club tại Hà Nội nhất định phải đến

Nhận xét