Top 10 những địa điểm đi chơi buổi tối ở Hà Nội hot nhất hiện nay

Những địa điểm đi chơi buổi tối ở Hà Nội luôn hấp dẫn đối với người dân thủ đô và cả những du khách đến đây. Khác với không khí ban ngày, khi màn đêm buông xuống Hà Nội trở nên trẻ trung đầy màu sắc. Bạn rất dễ bắt gặp những địa điểm chơi tối ở Hà Nội được rất nhiều bạn trẻ tham gia. Hãy cùng khám phá những địa điểm đi chơi buổi tối ở Hà Nội bạn nhất định phải đến qua bài viết này nhé!

1. Sparta Beer Club

Sparta Beer Club là gợi ý đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua khi muốn đi chơi Hà Nội buổi tối. Đây là nơi mà bạn có thể thỏa sức hòa mình vào những điệu nhạc sôi động, những điệu nhảy quyến rũ của các cô nàng dancer. Cùng với đó là rất nhiều chương trình giải trí đặc sắc mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở địa điểm chơi tối ở Hà Nội – Sparta Beer Club.

Những địa điểm đi chơi buổi tối ở Hà Nội Sparta Beer Club

Sparta Beer Club - Một trong những địa điểm đi chơi buổi tối ở Hà Nội rất nổi tiếng

Đến với Sparta, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hơn 100 loại bia hoàn toàn nhập khẩu. Kết hợp cùng với thực đa dạng, phong phú và vô cùng ngon miệng. Hãy để không gian ẩm thực, ca nhạc và bia tươi hòa quyện giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau ngày dài mệt mỏi.

2. Địa điểm đi chơi buổi tối ở Hà Nội - Phố Tạ Hiện

Phố bia Tạ Hiện không còn điểm đến xa lạ với những ai muốn đi chơi Hà Nội về đêm. Địa điểm chơi tối ở Hà Nội này quy tụ rất nhiều tầng lớp khác nhau từ lao động, trí thức cho đến dân văn phòng, công sở, kinh doanh… Mọi người cùng nhau quây quần và bỏ qua mọi muộn phiền trong cuộc sống. Phố Tạ Hiện cũng là địa điểm mà bạn có thể thưởng thức các loại bia ướp lạnh thơm ngon. Đặc biệt trong số đó chính là bia cỏ - loại bia được yêu thích nhất tại Tạ Hiện.
...
Xem thêm bài viết tại: Top 10 những địa điểm đi chơi buổi tối ở Hà Nội hot nhất hiện nay

Nhận xét