Top 5 beer club giá rẻ nức tiếng tại Hà Nội bạn nhất định phải thử

Gần đây, beer club giá rẻ đang là một trong những mô hình giải trí phát triển nhất tại Hà Nội. Không chỉ thu hút bởi các dịch vụ giải trí ấn tượng, beer club khiến khách khách hàng hài lòng bởi các dịch vụ ăn uống chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top 4 những quán bia ngon rẻ ở Hà Nội hiện nay nhé.

Sparta Beer Club

Địa chỉ:165 Thái Hà , Đống Đa, Hà Nội.

Hotline : 0911.165.165

Mang phong cách chiến binh với kiến trúc đậm chất Hy Lạp cổ đại, Sparta Beer Club gây ấn tượng mạnh khi mô phỏng một đấu trường đầy máu lửa và phóng khoáng.

Beer club giá rẻ 1

Đến với beer club giá rẻ Sparta, bạn có thể tìm thấy gần như bất kì loại bia có thương hiệu từ các nơi trên thế giới và nhiều loại đồ ăn hấp dẫn. Cùng với nét ẩm thực độc đáo, Sparta còn gây ấn tượng bởi các chương trình giải trí độc đáo và mới lạ.

Beer club giá rẻ 2

Với quầy bar hoành tráng, sân khấu DJ được thiết bị âm thanh, ánh sáng cực “chất” cùng nhiều thể loại nhạc được cập nhật theo xu hướng hiện nay, Sparta thật sự là một nơi lý tưởng để các bạn có thể thỏa sức đắm mình trong không khí nơi đây.

Mặc dù sang trọng nhưng Sparta luôn nằm trong top những beer club giá rẻ tại Hà Nội khi với giá dao động chỉ từ 200k – 300k/người.

T+ Beer Club

Địa chỉ: 174 Ngọc Khánh – Ba Đình

T+ Beer Club không chỉ thu hút những khách hàng nam mà còn dần chinh phục các khách hàng nữ bởi môi trường lành mạnh và văn minh tại đây. T+ có đồ ăn tương đối ngon và hợp lý với giá dao động vào khoảng 200k – 250k/ người. Đây được coi là mức giá khá hợp lý so với các Beer club khác ở Hà Nội.
...
Xem thêm bài viết tại: Top 5 beer club giá rẻ nức tiếng tại Hà Nội bạn nhất định phải thử

Nhận xét