Top 6 quán nhậu ngon ở Hà Nội lai rai cùng chiến hữu

Quán nhậu tại Hà Nội thì nhiều vô vàn nhưng để tìm ra những quán nhậu ngon để lai rai cùng chiến hữu giữa Hà Nội rộng lớn thì quả là 1 điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top những quán nhậu ngon ở Hà Nội để lâu lâu “xả stress” nhé.

1.Sparta Beer Club

Địa chỉ: 165 Thái Hà, Đống Đa

Gần 100 vị bia ngon nhất trên thế giới đều có mặt trong thực đơn của Sparta Beer Club, ghi kỷ lục “đấu trường” bia tại đây là một trong những địa điểm có nhiều loại bia “quý và hiếm”, khiến nhiều chiến binh thèm khát.

Top những quán nhậu ngon ở Hà Nội 1

Đồ ăn ở đây bao gồm rất nhiều các món ăn Âu - Á đang dạng được “sáng chế” riêng, do các đầu bếp đầy kinh nghiệm của Sparta chế biến tinh tế, làm thoả lòng những vị khách khó tính nhất. Những món ăn gây “nghiện” cho các tín đồ bia như: Chân giò hầm váng sữa, Bắp bò hầm tiêu xanh, Rau rủ quả chấm kho quẹt, Nấm biển xào húng quế,...thường xuyên được tiêu thụ với số lượng order chóng mặt.

2. Tài Dê  -  Dê tươi

Địa chỉ: số 74 ngõ 360 Xã Đàn, Thổ Quan, Đống Đa

Thịt dê chỗ này là dê đến từ Ninh Bình. Nhắc đến dê Ninh Bình thì ắt hẳn ai cũng biết đến bởi sự nổi tiếng của nó. Dê Ninh Bình có mặt trong “Top 50 món ăn đặc sản người Việt Nam”. Dê núi Ninh Bình có đặc trưng săn chắc, ít mỡ và có vị thơm.
...
Xem thêm bài viết tại: Top 6 quán nhậu ngon ở Hà Nội lai rai cùng chiến hữu

Nhận xét