Truy lùng nhà hàng tổ chức tiệc tất niên công ty tại Hà Nội hot nhất hiện nay

Tổ chức tiệc tất niên công ty những năm gần đây đã trở thành thông lệ không thể thiếu của mỗi công ty. Đây là dịp để toàn bộ nhân viên trong công ty có cơ hội cùng nhìn lại một năm qua đã gặt hái được những gì và giao lưu, trò chuyện cùng nhau nhằm tăng thêm tính đoàn kết, gắn bó. Nếu công ty bạn cũng đang tìm kiếm một nhà hàng tổ chức tiệc tất niên công ty tại Hà Nội thì hãy tham khảo ngay cái tên Sparta Beer Club nhé!

Không gian ấn tượng của địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty Sparta Beer Club

Tiệc tất niên công ty hay còn gọi là Year End Party không chỉ đơn thuần là một buổi tiệc để toàn bộ công ty cùng nhau ăn uống, gặp mặt, mà nó còn có đóng góp rất quan trọng cho sự phát triển về lâu về dài của công ty. Với tính chất quan trọng của buổi tiệc này, bạn nhất định không được lơ là trong khâu lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty. Bởi một không gian tổ chức ấn tượng chắc chắn sẽ có đóng góp không nhỏ đến sự thành công của buổi tiệc tất niên đó.

Tổ chức tiệc tất niên công ty Sparta Beer Club 1

Không gian ấn tượng của Sparta Beer Club
Sparta Beer Club có thiết mở 2 tầng nhìn xuống trung tâm sân khấu, khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh những đấu trường nghệ thuật thời Hy Lạp cổ - nơi mọi người lui tới để chiêm ngưỡng những tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Chính bởi lối thiết kế vô cùng đặc biệt này mà Sparta đã ghi điểm trong mắt rất nhiều người, đặc biệt là những người tổ chức sự kiện tại nơi đây.

Tổ chức tiệc tất niên công ty Sparta Beer Club 2

Diện tích hơn 800m2 với sức chứa lên đến 450 người

Với diện tích hơn 800m2 và sức chứa lên đến hơn 400 người, Sparta tự tin đáp ứng mọi bữa tiệc có quy mô cỡ vừa và lớn. Một year end party sôi động của công ty bạn chắc hẳn sẽ có quy mô trung bình từ 150 – 300 khách, và đó cũng là con số lý tưởng khi chọn Sparta làm địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty.
...
Xem thêm tại: Truy lùng nhà hàng tổ chức tiệc tất niên công ty tại Hà Nội hot nhất hiện nay

Nhận xét